Popular Posts

Marathi Facebook Status | New Marathi Status For Facebook | Marathi marathi love quotes



मी नेहमीच तुझ्या बरोबर आहे
कधी तुझी सावली बनून
कधी तुझे हसू बनून
आणि कधी तुझा श्वास बनून

-----------------

लपवायचे किती काल प्रेम आपले
चोरून भेत्याचे अजून किती दिवस
आता तरी हेय प्रेम जगासमोर येऊ देत
तुझी साथ ज्नामाभारासाठी लाभो देत
 
---------------------

तुझ्या मिठीत शिरल्यावर 
एवढे दिवसांचा सारा शीण विसरेन
इतके दिवस जपून ठेवलेले अश्रू
आपोपाच मोकळे होतील

-------------------


प्रेम येताना कधी एकटे येत नाही
मग जाताना माणसाला एकटे का सोडते
ती भेट,ते पत्र,ती काबुल
सारे आजून हि माझ्या मनात ताजे आहे

---------------------


आता माझ्या सोबतीला फक्त माझे विचार
आणि त्यांना मी
बस एक एक दिवस
स्व्त्हाशीच लढतोय मी

----------------------


माझे श्वास तुझ्या श्वासात गुंतू देत
आज डोळे भरून मला तुला पाहू देत
एक छोटीशी विनंती आहे
तुझ्या मांडीवर डोके ठवून आयुशाभारास्ठी निजू देत
 
----------------------

तू माजी आहेस
आणि फक्त माजिच  राहशील
माझा जीव तुला सोडून जाईल
पण माझा आत्मा तुझ्या जवळ राहिल .....

------------------

तुझं माझं नाते
जरा वेगळे आहे
लोकांना ते समजणार नाही
कारण समजायला त्यांचे मन तेवढे मोठे नाही

--------------------    

No comments:

Post a Comment