Popular Posts

New Facebook Marathi Status





आजही तुला माझी
आठवण आली नाही
असं वाटल तुझात
ती ओढच ऊरली नाही


----------


एकदा मला ना

तू माझी वाट पहाताना पहायचंय

तेवढ्यासाठी आडोशाला

हळूच लपून रहायचंय


--------

"आज कोण जिंकल
सांगशील का तु
तुझ्यात राहुन मी
की मझ्यात राहुन तु"


---------

तुला प्रत्येक क्षणात
अन क्षणात जपतोय मी
हरवीलेले काही क्षण
पुन्हा नव्याने शोधतोय मी.

-----------

गोठुण गेलेली जखम
नव्याने कोरतोय
उगवीणार काहीच नाही
तरी नव्याने पेरतोय

-------------

नव्या दमाची
वेदना दे मला
उभ आयुष्य शिल्लक
आहे अजुन जळायला

----------

शब्द ते तुझे कधी कडू भासलेच नाही
मधुर ती वाणी मी सदा ऐकत राहिली
दु:खाशी त्या आता मी लढणार आहे
स्पर्श ही त्याचा तुला होऊ देणार नाही

--------------

तू दूर असतानाही सोबत
आठवणीचा गोडवा आहे.
रुसवा, फुगवा हा प्रेमाचा
अविस्मरणीय ठेवा आहे.

-------------

तुझ स्वप्नात येणं
मला स्वःतापासुन दुर नेन
खरचं ही जादु तुझी की
असचं असत प्रेम होणं
 
-----------

आहे एक वेडी मुलगी ,कस सांगू तिला
सारखी विचारत असते ,GIRLFRIEND आहे का तुला ?
आहे ती सुंदर, दिसते ती मस्त,
माहित नाही ''फक्त मित्र '' समजते मला,की त्यापेक्षा जास्त?

------------

तुझ्यात आणी माझ्यात एका
हाकेच अंतर उरल आहे
हाकेच अंतरही आता
गगनाला भीडल आहे...!


by- Unknown

No comments:

Post a Comment