Popular Posts

Marathi quotes For Facebook | New Marathi Status For Facebook | Marathi Charoli



वेडे म्हणून जगण्यातच
मोठा शहाणपणा आहे
खर्याला खोटे मानून जगताना
आज जीवन थोडे सुखी आहे

-------------

मी माझ्या मनावर
एक पाटी लावून जगतोय 
तुझ्या इतके जवळ असून हि
तुझ्यावर खूप खूप प्रेम असून हि
फक्त कोणाला तरी दिलेल्या एका वचानापायी
तुझ्यापासून लांब राहतोय 

--------------


मी जरी असेल  तुझ्यासाठी शून्य
तरी मी माझी एक वेगळी ओळख निर्माण करणार
त्या निळ्या आकशात पुन्हा झेप घेणार
तुला माझे अस्तित्व पटवून देणार 

------------------


मी थांब म्हणून म्हंटले
पण तू थानब्लीच  नाहीस
मी मजेत जा म्हणून म्हणालो 
आणि तू खरच खूप लांब निघून गेलीस  

---------------------


स्वप्नं हि खरी होतात
हे मला आज पटले
कारण माझ्या स्वप्नातले माणूस
आज मला वास्तवात भेटले

---------------


हो आलड होते मी
जेव्हा तुझ्यावर प्रेम केले
पण मला हे माहिती नव्हते
कि ते सर्व एक नाटक होते 

-------------------


विसरून कोणाला विसरता येत नाही
दिलेले सर्व परत घेता येत नाही
प्रेम म्हणजे देणं
एखाद्यावर जीव ओवाळून टाकणं

-----------------


जीवन माझे गाणे झाले
फक्त तुझ्या येण्याने
सूर त्यात तू भरले
तुझ्या प्रेमाचे 
 
 
 

   

1 comment: